'Những vùng đất trong mơ' của họa sỹ nhí

Sáng ngày 2/11, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, gần 200 trẻ em từ 6 -11 tuổi đã tham gia cuộc thi vẽ tranh “Những vùng đất trong mơ”. Đây là lần thứ 3 Công ty Du lịch Vietravel tổ chức cuộc thi trong khuôn khổ sự kiện Vietravel’s Fair - Ngày hội tri ân khách hàng thường niên tại khu vực miền Bắc. Rất nhiều tác phẩm của các họa sỹ “nhí” đã gây ấn tượng mạnh cho ban tổ chức và du khách tham quan. Sân chơi bổ ích dành cho các họa sỹ “nhí”.

02/11/2019 16:48
Sáng sớm ngày 2/11, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm đã rất nhộn nhịp, gần 200 bạn nhỏ trong niềm vui, sự háo hức đang rất mong đợi được tham dự một cuộc thi, mà ở đó các bạn thỏa sức sáng tạo, giao lưu bạn bè có chung sở thích. Đó chính là cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “ Những vùng đất trong mơ”. Qua 2 lần tổ chức, cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi do Công ty Du lịch Vietravel tổ chức đã tạo được một sân chơi bổ ích, thích thú cho các họa sỹ nhí. Chính bởi vậy, ngay từ khi phát động, cuộc thi vẽ  lần thứ 3 đã thú hút hàng trăm đơn đăng ký dự thi.

Không giống như các cuộc thi chuyên nghiệp khác, đến với ngày hội vẽ tranh “Những vùng đất trong mơ” chỉ cần các em trong độ tuổi từ 6- 11 tuổi, có niềm yêu thích vẽ tranh đều có thể tham dự. Mặc dù, là một hoạt động cộng đồng, không có sự tuyển chọn gắt gao về chất lượng thí sinh, nhưng tại cuộc thi cũng có rất nhiều bức tranh để lại ấn tượng cho ban tổ chức cũng như du khách tham quan. Tất cả các bức tranh sẽ được trưng bày tại Nhà bát giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ trong vòng 2 ngày từ 2-3/11, các bức tranh đoạt giải còn được Công ty Vietravel xuất bản sách ảnh gửi miễn phí tới du khách quan tâm.

Trao đổi với nhóm phòng viên, đại diện Ban Tổ chức - Ông Phạm Văn Bảy - Phó Giám đốc Công ty Du lịch Vietravel cho biết: “Sự ủng hộ, tham gia tích cực của học sinh và phụ huynh chính là động lực để Công ty tiếp tục triển khai nhiều cuộc thi vẽ tranh với quy mô lớn hơn, chuyên nghiệp hơn và chủ đề cũng được thay đổi để các em thỏa sức sáng tạo. Với lần thứ 3 tổ chức, cuộc thi đã thật sự trở thành một sân chơi bổ ích cho thiếu nhi, rất đông bạn nhỏ đã tham dự cuộc thi từ mùa 1 cho đến mùa thứ 3. Vietravel cho rằng những hoạt động cộng đồng vì trẻ em cần được tiếp tục duy trì đều đặn và nhân rộng nhiều hơn nữa.”
Hướng tới môi trường xanh tại “Vùng đất trong mơ”

Với chủ đề “Những vùng đất trong mơ” các bạn nhỏ tham dự cuộc thi đã vô cùng sáng tạo, thỏa sức tưởng tượng vẽ nên những địa danh, điểm đến mà các bạn đã được đặt chân tới hoặc ấn tượng qua sách báo, phim truyện. Bạn Hoàng Anh (10 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về lần thứ 3 tham dự cuộc thi “Em đặt tên cho bài thi của mình là Ngôi nhà màu xanh, xung quanh ngôi nhà em đã vẽ thật nhiều cây cối, những loài hoa mà em yêu thích, ở ngôi nhà này em và bạn sẽ cùng chăm sóc thêm những loài động vật. Qua bài dự thi của mình em muỗn vẽ nên vùng đất trong mơ của mình chính là một trái đất được bao phủ màu xanh, không còn ô nhiễm khói bụi, hay những trận thiên tai do ảnh hưởng bởi sự biến đổi khí hậu”.

Nghệ sĩ nhân dân Lê Anh Vân - Phó Giáo Sư, Họa sĩ Lê Anh Vân - Nguyên hiệu trưởng trường Mỹ Thuật Việt Nam, Thành viên hội đồng nghệ thuật Mỹ thuật Việt Nam chia sẻ mặc dù tiêu chí của cuộc thì là em nhỏ tới đây vui là chính thế nhưng chúng tôi cũng đã nhận được rất nhiều bài thi ấn tượng từ bố cục, màu sắc, cách thể hiện rất rõ ràng và hài hòa, mỗi bức tranh là một câu chuyện mà ở câu chuyện đó các em đã dùng sự tưởng tưởng của mình vẽ nên một cách rất xúc động.  Chúng tôi cũng rất mong các hoạt động cộng đồng này sẽ được nhân rộng để các em có cơ hội thể hiện, phát huy tài năng của bản thân”.

Trong các hoạt động vì cộng đồng, trẻ em luôn là đối tượng mà Vietravel quan tâm hàng đầu. Từ năm 2012 cho đến nay, Vietravel đã tổ chức chương trình du lịch kết hợp từ thiện mang tên “Áo ấm cho em” trao tặng hàng ngàn bộ quần áo ấm, chăn bông mùa đông, đồ dùng học tập, học bổng, lương thực thực phẩm cũng như mang niềm vui, nụ cười đến cho các em học sinh nghèo vùng cao Đông Tây Bắc. Cuối tháng 11 tới đây, chương trình sẽ tiếp tục mang yêu thương đến với các em học sinh điểm trường Tẹt Còn (Cao Bằng) và xây dựng mới trường học Nà Pó (Hà Giang). Không chỉ mang đến hành trình du lịch ấn tượng, Vietravel đã và sẽ tiếp tục đồng hành, có trách nhiệm với các hoạt động xã hội, cộng đồng.

Từ 1 - 3/11, Vietravel tổ chức Vietravel Fair là sự kiện tri ân khách hàng hướng đến 24 năm thành lập với nhiều hoạt động hấp dẫn như:
+ Mở bán 5.000 chỗ tour du lịch trong và ngoài nước giá ưu đãi giảm tới 35%.
+ Tặng vé tham quan Khu vui chơi trong nước cho khách hàng đăng ký 2 suất cùng mức giá 1,99 - 2,99 - 4,99 - 10,99 triệu.
+ Giảm trực tiếp 2.000.000đ/ khách khi đăng ký tour Tết Dương lịch, Tết Âm lịch hoặc chùm tour charter Đài Loan, Hàn Quốc, Ấn Độ, Bhutan
+ Chiết khấu ngay tới 3.000.000đ cho khách hàng mua voucher du lịch trị giá 20.000.000đ - 40.000.000đ
+ 100% nhận quà tặng Go green cực chất khi thanh toán vào ngày thứ sáu tại văn phòng & Hàng trăm quà tặng đến từ các thương hiệu hàng đầu trong cả nước

VIETRAVEL HÀ NỘI - VP CHÍNH: 03 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm
Tel: 024.3933 1978 | Du lịch trong nước: 0989 37 00 33 | Du lịch nước ngoài: 0983 16 00 22

Vietravel Hải Phòng: Số 04 Trần Hưng Đạo, Q. Hồng Bàng - Tel: (0225) 3 842 888
Vietravel Quảng Ninh: Số 55 đường 25/4, TP Hạ Long - Tel: (0203) 6 262 266
Vietravel Thanh Hóa: Số 109 Dương Đình Nghệ, TP Thanh Hóa - Tel: (0237) 8 728 96
Vietravel Vinh: 51 Nguyễn Sỹ Sách, Tp.Vinh - Tel: (0238) 3 552 299
Vietravel Thái Nguyên: 203 Lương Ngọc Quyến, P. Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
Tel: 0208 3521 333
Vietravel Hải Dương: 13 Thanh Niên, P. Hải Tân, TP Hải Dương - Tel: (0220) 3 867 979
Facebook/ VietravelMienBac |  Zalo/ Box Khuyến mại Du lịch
Các tin khác

Vietravel vinh dự nhận được các giải thưởng lớn tại World Mice Awards 2023

Vào tối ngày 06/03/2024, Lễ trao giải World MICE Awards 2023 đã được tổ chức đồng thời với Hội chợ I ...

07/03/2024 16:52

Tưng bừng khám phá “Ngày hội Hoa Anh Đào Nhật Bản 2024” cùng Vietravel

Mùa xuân Nhật Bản chưa bao giờ thôi quyến rũ những “tín đồ xê dịch”. Đến đây, du khách sẽ choáng ngợ ...

03/03/2024 10:01

Vietravel vinh dự nhận giải thưởng “Taiwan Tourism Contribution Awards 2024”

Ngày 22/2/2024 tại Khách sạn The Grand - Đài Bắc, Vietravel vinh dự được Tổng cục Du lịch Đài Loan t ...

22/02/2024 16:43

Cùng Vietravel chiêm ngưỡng sắc màu thế giới qua những mùa hoa với hàng loạt ưu đãi lớn

Ở từng thời điểm khác nhau, mỗi một vùng đất trên thế giới đều khoác lên mình “chiếc áo hoa” tuyệt đ ...

17/02/2024 12:19

“Ông Táo tung deal – Siêu nhiều ưu đãi” chỉ một ngày duy nhất tại Vietravel

Nhân ngày “Đưa ông Táo về trời” đang đến gần, Vietravel tung ra chương trình “Ông Táo tung deal – Si ...

26/01/2024 16:54

Thần Tài gõ cửa: Cơ hội rinh tour tài lộc giảm đến 79% cùng Vietravel tại Lễ hội Tết Việt 2024

Đối với người Việt, Tết đến Xuân về là một khởi đầu cho chặng đường mới với vạn điều an lành, tốt đẹ ...