Vietravel 'chắp cánh ước mơ' cho nghị lực và đam mê ngành luật

Chiều ngày 12/08/2018, Ông Nguyễn Phi Bằng - Giám đốc Công ty Du lịch Vietravel, Chi nhánh Buôn Ma Thuột cùng Thầy Nguyễn Phú - Trường THCS & THPT Đông Du, đại diện tập thể CBNV Đơn vị, đã có buổi đến thăm và trao tặng học bổng “Chắp cánh ước mơ” đến em Lê Thị Hà Vi (nữ sinh bị cưa bỏ chân do sự tắc trách của bác sĩ tuyến huyện tại Đắk Lắk).

13/08/2018 14:00
Vượt qua biến cố lớn nhất của cuộc đời khi bị cưa bỏ chân phải do sự tắc trách của bác sĩ tuyến huyện, em Lê Thị Hà Vi (lớp 12A5, trường THCS &THPT Đông Du, tỉnh Đắk Lắk) đã không gục ngã mà từng ngày vươn lên, phấn đấu trong học tập. Sau chuỗi ngày nỗ lực không mệt mỏi; trong kỳ thi THPT Quốc gia khối C vừa qua, Hà Vi đạt 24,5 điểm, chính thức đậu vào trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh.
Việc đậu vào Đại học Luật TP. HCM là kết quả xứng đáng và là trái ngọt sau nhiều ngày tháng em Hà Vi không ngừng phấn đấu từ năm lớp 10 đến nay; mặc cho khuyết thiếu về cơ thể và sự đau nhức do vết thương mang lại khi trở trời, đau đến không ngủ được. Đại diện Công ty Du lịch Vietravel, Ông Nguyễn Phi Bằng - Giám đốc Chi nhánh Buôn Ma Thuột đã cùng với Thầy Nguyễn Phú - Giáo viên Chủ nhiệm của em và đại diện CBNV Đơn vị, đã có buổi đến thăm và trao tặng học bổng “Chắp cánh ước mơ” đến em Lê Thị Hà Vi vào chiều ngày 12/08/2018.
Suất học bổng trị giá 60 triệu đồng, bình quân 5 triệu đồng mỗi tháng cho năm học đầu tiên. Trong giai đoạn tiếp theo, dựa trên kết quả học tập cuối năm, Vietravel sẽ tiếp tục xem xét tài trợ, cấp học bổng cho em Hà Vi trong các niên học còn lại. Bên cạnh đó, Vietravel Buôn Ma Thuột đồng thời tài trợ vé máy bay cho Vi và cha em đến Tp. HCM làm thủ tục nhập học, góp phần hỗ trợ em về kinh tế, trang trải học phí, yên tâm học tốt để hoàn thành đam mê ngành Luật.
Hàng năm, nhờ những giúp sức và ủng hộ từ rất nhiều nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện cũng như các Quỹ khuyến học đã trao tặng hàng ngàn suất học bổng cho trẻ em, học sinh sinh viên vượt khó học giỏi; với mong muốn các em được phát triển trong môi trường giáo dục phù hợp, giữ vững đam mê vươn lên trong học tập cũng như hoài bão nghề nghiệp tương lai. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều em hoàn cảnh khó khăn chưa có cơ hội tới trường để có thể theo đuổi ước mơ của mình.
Vietravel xác định chương trình “Chắp cánh ước mơ” ra đời nhằm tiếp sức để mang đến cho các em cơ hội ấy, đặc biệt với các trường hợp các em vượt khó học giỏi, có thành quả học tập xuất sắc. Qua đó giúp các em có thêm nguồn động viên, sự sẻ chia thiết thực theo đúng tôn chỉ “Du lịch có trách nhiệm với cộng đồng”, nhằm chuyển hóa tinh thần trên trở thành một trong các mục tiêu chính, song hành cùng hoạt động kinh doanh trên toàn hệ thống văn phòng, trung tâm và chi nhánh trực thuộc.
Bên cạnh hoạt động trao học bổng thường niên cho học sinh nghèo hiếu học, trong những năm qua, Công ty Du lịch Vietravel còn đẩy mạnh xây dựng những hoạt động hướng tới cộng đồng như: “Áo ấm cho em”, “Vì một môi trường Du lịch sạch”, “Mang lại ánh sáng cho người mù nghèo” - quỹ mổ mắt từ thiện cho bệnh nhân nghèo “Light for Life”… Vietravel sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động mang ý nghĩa, từng bước thực hiện mục tiêu kinh doanh hiệu quả, đi đôi với sứ mệnh chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng nhằm góp phần nhân rộng các giá trị nhân văn trong xã hội.

VIETRAVEL - TRỤ SỞ CHÍNH

Tel: (0262) 3 753 999 - Hotline: 0906 509 095
Fanpage: www.facebook.com/vietravelmientrung
Các tin khác

Hành trình hỏa xa “Kết nối di sản miền trung” lần đầu tiên đưa đoàn khách của Vietravel phiêu lưu đến 3 tọa độ hot

Sáng ngày 26/03/2024, đoàn tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” chỉ chạy chuyên tuyến Huế - Đà Nẵ ...

27/03/2024 11:26

Gần 200 du khách khởi hành đến Takamatsu trên chuyến bay thuê bao nguyên chuyến đầu tiên của Vietravel và Vietravel Airlines

Tối 16/03, Vietravel và Hãng hàng không Vietravel Airlines đã tổ chức chuyến bay charter (thuê bao n ...

19/03/2024 14:43

Gần 200 du khách khởi hành đến Takamatsu trên chuyến bay thuê bao nguyên chuyến đầu tiên của Vietravel & Vietravel Airlines

Vào ngày 17/03/2024, Công ty Du lịch Vietravel và Hãng hàng không Vietravel Airlines đã tổ chức chuy ...

17/03/2024 14:02

Giải pháp để ngành du lịch tạo đột phá

Theo các doanh nghiệp du lịch, số lượng du khách tại Việt Nam tăng mạnh nhưng khách đi tour không tă ...

15/03/2024 10:34

Thử tài “bắt hoa bay” cùng Vietravel: Chơi minigame là có quà

Hành trình khám phá mùa hoa Thế giới 2024 của Vietravel đã bắt đầu rôm rả kể từ sau Tết Nguyên đán. ...

08/03/2024 16:57

Vietravel vinh dự nhận được các giải thưởng lớn tại World Mice Awards 2023

Vào tối ngày 06/03/2024, Lễ trao giải World MICE Awards 2023 đã được tổ chức đồng thời với Hội chợ I ...